logo basao.com

    
DMC Tower - Office apartment service building

2/20/2021 8:40:10 AM

DMC Tower - Office apartment service building

Tòa nhà DMC 18 tầng được thiết kế sang trọng với 3 thang máy và 2 tầng hầm để xe.

Được xây dựng dựa trên ý tưởng về một tòa nhà căn hộ và văn phòng hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của sứ hoa Anh Đào đất nước Nhật Bản

DMC Tower là một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích, vị trí địa lý cực đẹp thuận lợi cho công việc kinh doanh cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, nơi cư trú lý tưởng cho các chuyên gia, doanh nhân nước ngoài đang làm việc và công tác ở Việt Nam.

Với tổng diện tích đất trên 1.000m2, Tòa nhà DMC Tower chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Hệ thống căn hộ cao cấp, khu văn phòng, Trung tâm thương mại, Khu ẩm thực phong phú, khu tập thể dục....nằm soi bóng xuống công viên Thủ Lệ với  chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng trên 10.000m2...

Tòa nhà DMC Tower được Tập đoàn DMC group đầu tư phát triển hệ thống dịch vụ chất lượng cao nhằm mục đích hoàn thiện, khép kín hệ thống dịch vụ tiện ích của tòa nhà, đem lại cho Quý khách hàng một không gian sống và làm việc hoàn hảo.

Các hệ thống phòng tập thể dục, siêu thị và khu dịch vụ ẩm thực do các đơn vị có uy tín, năng lực và thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế đảm trách.

Tất cả các căn hộ đều có hệ thống internet tốc độ cao và truyền hình cáp có thể xem các kênh truyền hình nổi tiếng trong nước và quốc tế với triết lý đảm bảo cập nhật thường xuyên các thông tin thời sự về kinh tế, thể thao, văn hóa, giáo dục... của tất cả mọi nơi trên Thế Giới tới Quý khách hàng.